Phone
Messenger
Zalo

Quản lý tài khoản

Bằng cách xóa tài khoản của mình, bạn sẽ mất quyền truy cập vào lịch sử tài khoản của mình, bao gồm biên lai và các gói đang hoạt động hoặc đã hết hạn.

Nếu bạn chắc chắn muốn xóa tài khoản của mình, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng trong ứng dụng hoặc trên trang web của chúng tôi và sẽ xóa tài khoản đó cho bạn.

Bạn không thể thay đổi địa chỉ email tài khoản của mình vào lúc này. Nếu bạn mất quyền truy cập vào địa chỉ email được liên kết với tài khoản, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng và chúng tôi sẽ xóa tài khoản. Bạn có thể tạo một tài khoản khác bằng email mới sau khi xóa tài khoản.

Tuy nhiên, trong tương lai chúng tôi sẽ update tính năng này để phục vụ tốt hơn quý khách hàng trong các vấn đề liên quan đến tài khoản

Bạn có thể đặt lại mật khẩu của mình trong tab Hồ sơ trong ứng dụng EsimTravels. Chọn Cài đặt tài khoản → Mật khẩu. Nếu bạn quên mật khẩu, bạn có thể đặt lại mật khẩu qua email từ trang Cài đặt tài khoản hoặc trang Đăng nhập. Phương pháp này yêu cầu bạn phải có quyền truy cập vào email mà bạn đã sử dụng khi đăng ký EsimTravels.

Nếu bạn đang truy cập trang web, bạn cũng có thể đặt lại mật khẩu của mình thông qua trang Tài khoản của tôi. 

Nếu bạn tham gia vào bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào trên ứng dụng của chúng tôi làm suy yếu tính toàn vẹn, bảo mật của các dịch vụ, giới thiệu và khuyến mãi của chúng tôi, chúng tôi có quyền đình chỉ tất cả hoạt động và dịch vụ trong tài khoản của bạn, có hoặc không có thông báo. Điều này được nêu trong Điều khoản & Điều kiện của chúng tôi.

Nếu bạn cho rằng việc đình chỉ này được thực hiện do nhầm lẫn, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng hoặc bằng cách gửi yêu cầu trên trang web.

Thông tin thanh toán của bạn sẽ được bảo mật. Chúng tôi sử dụng bộ xử lý thanh toán của bên thứ ba, đều là nhà cung cấp dịch vụ tuân thủ PCI DSS Cấp 1 đã được xác thực với các công cụ phát hiện gian lận tiên tiến và lưu giữ tất cả dữ liệu của chủ thẻ bằng nhiều khóa mã hóa.

Chúng tôi không có quyền truy cập vào thông tin thanh toán của bạn để tránh mọi sự cố với các cuộc tấn công mạng. Nếu bạn chọn lưu trữ một phương thức thanh toán, phương thức đó sẽ được lưu trữ và quản lý.

Khi phương thức thanh toán của bạn không hoạt động, lựa chọn tốt nhất là thử phương thức thanh toán khác hoặc liên hệ với ngân hàng của bạn.

Trong phần lớn trường hợp, việc từ chối xử lý là do ngân hàng hoặc nhà cung cấp thẻ tín dụng của bạn gây ra do hệ thống phát hiện gian lận nội bộ của họ. Quá trình xử lý thanh toán của chúng tôi có trụ sở tại Hoa Kỳ, vì vậy nếu bạn đang sử dụng các phương thức thanh toán nước ngoài, hãy liên hệ với ngân hàng của bạn để ủy quyền giao dịch.

Nếu bạn chỉ thử cùng một phương thức thanh toán hơn năm lần trong vòng chưa đầy 30 phút hoặc tiếp tục sử dụng cùng một phương thức thanh toán dẫn đến bị từ chối nhiều lần, bộ xử lý thanh toán sẽ chặn bạn vì họ coi đây là một cuộc tấn công gian lận. Chúng tôi thực sự khuyên bạn không nên thực hiện những hành động này vì phương thức thanh toán của bạn có thể bị đưa vào danh sách đen cho các giao dịch mua hàng trong tương lai.

Một QRcode chỉ dùng được duy nhất trên thiết bị cài đặt mã QR đầu tiên, thiết bị thứ 2 trở đi không sử dụng lại được