eSIM Câu hỏi thường gặp

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về eSIMdulich, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời tại đây.

Bạn cũng có thể liện hệ với chúng tôi qua trò chuyện trực tuyến 24/7.

Trung tâm trợ giúp eSIMdulich
Lựa chọn tương tứng cho các vấ đề gặp phải của bạn khi sự dụng eSIM
Bằng cách xóa tài khoản của mình, bạn sẽ mất quyền truy cập vào lịch sử tài khoản của mình, bao gồm biên lai và các gói đang hoạt động hoặc đã hết hạn... 
Bạn không thể thay đổi địa chỉ email tài khoản của mình vào lúc này. Nếu bạn mất quyền truy cập vào địa chỉ email được liên kết với tài khoản,... 
Bạn có thể đặt lại mật khẩu của mình trong tab Hồ sơ trong ứng dụng EsimTravels. Chọn Cài đặt tài khoản → Mật khẩu...
Nếu bạn tham gia vào bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào trên ứng dụng của chúng tôi làm suy yếu tính toàn vẹn, bảo mật của các dịch vụ,...
Thông tin thanh toán của bạn sẽ được bảo mật. Chúng tôi sử dụng bộ xử lý thanh toán của bên thứ ba, đều là nhà cung cấp dịch vụ tuân thủ PCI DSS Cấp 1...
Khi phương thức thanh toán của bạn không hoạt động, lựa chọn tốt nhất là thử phương thức thanh toán khác hoặc liên hệ với ngân hàng của bạn... 
Một QRcode chỉ dùng được duy nhất trên thiết bị cài đặt mã QR đầu tiên, thiết bị thứ 2 trở đi...
Internet tốc độ cao đã sẵn sàng! Kết nối ngay để tận hưởng chuyến đi trọn vẹn cùng eSim Travel nhé!
Tải xuống ứng dụng Esim Travels để mua, quản lý và sử dụng eSIM mọi lúc, mọi nơi nhé!
img