Chính sách đổi trả, hoàn tiền

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN / HỦY BỎ / SỬA ĐỔI

Nếu không thể cài đặt và sử dụng eSIM do sự cố kỹ thuật liên quan đến eSIMtravels, khách hàng có quyền yêu cầu hoàn lại tiền hoặc sửa đổi.

1. HOÀN TIỀN VÀ HỦY BỎ

1.1. CHÍNH SÁCH VÀ HƯỚNG DẪN

1.1.2. Khi không thể kích hoạt được nữa sau khi khắc phục sự cố kỹ lưỡng, yêu cầu hoàn lại tiền có thể được thực hiện trong vòng ba mươi (30) ngày sau ngày mua.

1.1.3. Nếu eSIM đã được kích hoạt và xảy ra sự cố mà eSIMtravels phải chịu trách nhiệm và/hoặc nhà điều hành di động đã thừa nhận rằng không thể khắc phục nhanh chóng, thì bạn có thể được hoàn lại tiền cho dữ liệu còn lại.

1.1.4. Sự hợp tác sớm của khách hàng trong việc giải quyết vấn đề là vô cùng quan trọng để được hoàn tiền.

1.1.5. Mỗi gói dữ liệu có thời hạn sử dụng riêng. Dữ liệu còn lại sẽ không đủ điều kiện để được hoàn lại tiền dưới bất kỳ hình thức nào khi hết thời hạn hiệu lực.

1.1.6. Bồi thường: Sẽ không có khoản hoàn trả hoặc khoản thanh toán nào dưới bất kỳ hình thức nào được thực hiện do các khoản phí từ điện thoại bổ sung, thẻ SIM bổ sung hoặc điện thoại bổ sung của khách sạn 

1.1.7. Mua hàng gian lận: Nếu có bất kỳ dấu hiệu sử dụng sai mục đích, vi phạm các điều khoản và điều kiện của chúng tôi hoặc bất kỳ hành động gian lận nào liên quan đến việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của eSIMtravels, eSIMtravels có quyền từ chối bất kỳ hình thức hoàn tiền nào.

1.1.8.Mua hàng trái phép: Trước khi xử lý bất kỳ khoản hoàn trả nào, vấn đề sẽ được điều tra và phê duyệt. Bất kỳ đơn đặt hàng nào liên quan đến gian lận có thể bị eSIMtravels tạm ngưng theo quyết định của mình.

1.1.9. Các khoản phí không chính xác: Nếu khách hàng tranh chấp một cách hợp lý và thiện chí một hóa đơn hoặc một phần của hóa đơn, khách hàng phải thông báo cho eSIMtravels về tranh chấp trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hóa đơn. Thông báo phải bao gồm thông tin về lý do tại sao khách hàng tin rằng số tiền bị tính là không chính xác cũng như, nếu có thể, số tiền mà khách hàng tin là nợ.

1.1.10. eSIMtravels sẽ không chấp nhận yêu cầu hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đã xóa eSIM và muốn cài đặt lại.
  • Thiết bị của khách hàng không hỗ trợ eSIM.
  • Điện thoại của khách hàng bị khóa mạng.
  • eSIM đã quá ngày hết hạn (Ngày hết hạn được ghi trong email xác nhận đơn hàng).
  • Quốc gia bạn đến có những trường hợp bất khả kháng (bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp thiên tai, động đất, dịch bệnh, hỏa hoạn, chiến tranh, đình công, bạo loạn, thay đổi chính sách pháp luật địa phương, thay đổi chính quyền…).
  • Hạ tầng mạng của các nước du lịch gặp vấn đề, chưa ổn định.
  • Khách hàng không chủ động liên hệ với eSIMtravels khi xảy ra sự cố eSIM.

1.1.11. Các lý do khác: Nếu yêu cầu hoàn tiền không thuộc một trong các danh mục đã nói ở trên, chúng tôi sẽ xem xét riêng từng yêu cầu đó. Nếu được hoàn lại tiền, có thể có một khoản phí xử lý. Khoản tín dụng hoặc khoản hoàn lại cao nhất mà người tiêu dùng có thể yêu cầu phải bằng hoặc thấp hơn toàn bộ giá mua hàng của họ.

1.2. QUY TRÌNH HOÀN TIỀN

Khách hàng liên hệ với nhóm hỗ trợ Esimtravels qua hotline: 0356628532 hoặc gửi email tới [email protected] để thực hiện yêu cầu hoàn lại tiền.

Xin lưu ý rằng chính sách hoàn tiền nói trên sẽ được áp dụng. Khách hàng có thể được yêu cầu cung cấp thêm thông tin để hỗ trợ yêu cầu hoàn tiền của họ, tùy thuộc vào bản chất của sự cố, chẳng hạn như ảnh chụp màn hình cài đặt thiết bị đối với sự cố kỹ thuật, giải thích lý do tại sao số tiền được lập hoá đơn không chính xác và nếu có thể, ước tính mức độ nhiều thứ mà khách hàng tin là còn nợ.

2. SỬA ĐỔI

Sau khi có được, các gói dữ liệu eSIM từ eSIMtravels không thể thay đổi hoặc tùy chỉnh dựa trên các yêu cầu cụ thể; chúng được cung cấp nguyên trạng.

Internet tốc độ cao đã sẵn sàng! Kết nối ngay để tận hưởng chuyến đi trọn vẹn cùng eSim Travel nhé!
Tải xuống ứng dụng Esim Travels để mua, quản lý và sử dụng eSIM mọi lúc, mọi nơi nhé!
img