Làm cách nào để biết điện thoại của bạn có bị khóa nhà mạng không?

eSIM chỉ có thể được cài đặt trên điện thoại không bị khóa với một nhà cung cấp dịch vụ cụ thể. Dưới đây là cách kiểm tra xem điện thoại của bạn có bị khóa nhà mạng hay không...

Thiết bị iOS (iPhone và iPad)

- Mở cài đặt"
- Chọn "Chung"
- Chọn "Giới thiệu"
- Cuộn xuống để xem "Khóa nhà mạng" hoặc "Khóa nhà cung cấp mạng"

Nếu nó ghi tên nhà mạng, điều đó có nghĩa là điện thoại của bạn bị khóa với nhà mạng và điện thoại sẽ không thể chấp nhận nhà mạng mới cho đến khi điều này được thay đổi. (Có thể bạn đang nhìn thấy thông báo lỗi này). Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ của bạn để mở khóa điện thoại.

Nếu thông báo "Không hạn chế SIM" thì đó là tin tốt! Điều đó có nghĩa là điện thoại của bạn có thể kết nối với nhiều mạng.

Thiết bị Android (Samsung, Google, v.v...)

- Mở cài đặt
- Chọn "Mạng và Internet" hoặc "Kết nối"
- Chọn "Mạng di động" 
- Chọn "Nâng cao"
- Chọn "Chọn mạng" hoặc "Tự động chọn mạng" để xem các nhà cung cấp dịch vụ có sẵn

Nếu bạn chỉ thấy một nhà cung cấp dịch vụ được hiển thị, điều đó có thể có nghĩa là điện thoại của bạn bị khóa với nhà cung cấp dịch vụ cụ thể đó và sẽ không thể chấp nhận nhà cung cấp dịch vụ mới cho đến khi điều này được thay đổi. Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ của bạn để mở khóa điện thoại.

LƯU Ý: Một số nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm cả Verizon, có thể không mở khóa điện thoại mới trong vòng sáu tháng đầu tiên.
Nếu bạn thấy nhiều nhà cung cấp dịch vụ được liệt kê thì đó là tin tốt! Điều đó có nghĩa là điện thoại của bạn có thể kết nối với nhiều mạng.

Trợ giúp của ESIMTRAVELS.VN Đã xuất bản: 2024-05-15 | Cập nhật vào: 2024-05-15
Internet tốc độ cao đã sẵn sàng! Kết nối ngay để tận hưởng chuyến đi trọn vẹn cùng eSim Travel nhé!
Tải xuống ứng dụng Esim Travels để mua, quản lý và sử dụng eSIM mọi lúc, mọi nơi nhé!
img