Chính sách hoàn tiền eSIM như thế nào?

Mặc dù chúng tôi cho rằng eSIM là tương lai của du lịch, nhưng chúng tôi hiểu rằng đôi khi mọi thứ không diễn ra như bình thường!

Chỉ cần cho nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi biết vấn đề của bạn và họ sẽ hướng dẫn bạn những việc cần làm tiếp theo.

Nếu như bạn không sử dụng được eSIM và đã cố gắng liên hệ eSIM vẫn không giải quyết được vấn đề do lỗi sản phẩm nên không sử dụng được. 

Do đó, bạn sẽ được hoàn tiền 100% sau khi chúng tôi kiểm tra trên hệ thống để xác thực vấn đề này

Trường hợp nguyên nhân không sử dụng không phải do sản phẩm của EsimTravels thì chính sách hoàn tiền như sau: 

- Tất cả các yêu cầu hoàn tiền phải được thực hiện trong vòng XX ngày kể từ ngày mua - các yêu cầu được thực hiện sau khoảng thời gian này sẽ không được xem xét.

- Nếu khách hàng chưa cài đặt eSIM hoặc chưa kích hoạt gói cước thì gói cước đó sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền. Thời gian hoàn tiền từ 3-10 ngày

- Do nhà cung cấp lỗi hoặc do lỗi kỹ thuật hệ thống từ EsimTravels sẽ được đổi sang eSIM mới hoặc hoàn tiền

- 90% do thiết bị của bạn không hỗ trợ (thông tin đã được khuyến cáo)
- 80% do...
- 70% do...

Không hoàn tiền với trường hợp khác
- Còn dung lượng data
- eSIM đã sử dụng và còn hạn sử dụng
- eSIM được kích hoạt và bị xóa khỏi thiết bị trước khi có yêu cầu hoàn tiền trong 1 số trường hợp muốn chuyển thiết bị
- Các trường hợp mã giảm giá để mua gói, giao dịch mua được coi là không được hoàn lại sau khi gói được cài đặt hoặc kích hoạt.

Trợ giúp của ESIMTRAVELS.VN Đã xuất bản: 2024-05-15 | Cập nhật vào: 2024-05-15
Internet tốc độ cao đã sẵn sàng! Kết nối ngay để tận hưởng chuyến đi trọn vẹn cùng eSim Travel nhé!
Tải xuống ứng dụng Esim Travels để mua, quản lý và sử dụng eSIM mọi lúc, mọi nơi nhé!
img