Du ngoạn 5 cung đường mùa thu lãng mạn nhất nước Mỹ cùng Esim Travels

Mùa thu ở Mỹ là một trải nghiệm không thể bỏ qua với bất kỳ ai yêu thích thiên nhiên. Khi những cơn gió heo may đầu mùa thổi qua, lá cây bắt đầu chuyển màu, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với những gam màu ấm áp, rực rỡ. Bài viết dưới đây, Esim Travels sẽ đưa bạn đến với 5 cung đường mùa thu lãng mạn nhất nước Mỹ mà bạn nên dừng chân ghé thăm nhé! 

Thời điểm thích hợp ngắm mùa thu lãng mạn nhất tại Mỹ 

Thời điểm ngắm mùa thu tại Mỹ thích hợp nhất thường rơi vào khoảng từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 11. Tuy nhiên, thời gian cụ thể có thể thay đổi tùy thuộc vào từng khu vực và điều kiện thời tiết hàng năm. Đây là thời điểm có khí hậu dễ chịu nhất, không khí se lạnh rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như: đi bộ đường dài, cắm trại, ngắm lá đỏ... 

Lưu ý: Thời tiết mùa thu có thể thay đổi thất thường, vì vậy bạn nên chuẩn bị quần áo ấm và đồ dùng cần thiết cho các hoạt động ngoài trời.


Phong cảnh mùa thu Vườn quốc gia Dãy núi Great Smoky, Mỹ

Du ngoạn 5 cung đường mùa thu lãng mạn nhất nước Mỹ 

Mùa thu là thời điểm mà thiên nhiên Mỹ khoác lên mình bộ áo mới với những gam màu đỏ, vàng, cam rực rỡ. Những cánh rừng phong, cây sồi, cây bạch dương... nhuộm vàng, đỏ rực rỡ, tạo nên một khung cảnh lãng mạn, thơ mộng. Để có chuyển trải nghiệm đáng nhớ, bạn hãy lưu ngay 5 cung đường mùa thu lãng mạn nhất nước Mỹ mà Esim Travels gợi ý đến bạn ngay sau đây nhé! 

1. Cung đường Highland Scenic Highway, West Virginia

Highland Scenic Highway là một trong những con đường đẹp nhất và được yêu thích nhất tại Mỹ, đặc biệt là vào mùa thu. Nằm trong khu rừng quốc gia Monongahela, con đường này là một tuyệt tác thiên nhiên với những khung cảnh ngoạn mục của những ngọn núi Allegheny, những khu rừng rậm rạp và những dòng suối trong vắt.


Cung đường mùa thu ngập tràn lá vàng, lá đỏ tại Highland Scenic Highway

Con đường đi qua nhiều địa hình khác nhau, giúp bạn có cơ hội chiêm ngưỡng những cánh đồng cỏ xanh mướt đến những khu rừng già, những ngọn núi cao và những thung lũng sâu. Ngoài ra, đến đây du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động khác như: đi bộ đường dài, cắm trại, câu cá, quan sát động vật hoang dã... Cùng với đó là thác nước ven đường vẫn chờ đợi du khách dừng chân khám phá. 

Highland Scenic Highway chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên và trốn khỏi sự ồn ào của thành phố, thì đây là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. 

2. Cung đường Wheeler Peak Scenic Drive, bang Nevada

Wheeler Peak Scenic Drive là một trong những con đường đẹp nhất và ngoạn mục nhất tại bang Nevada, Mỹ. Con đường này dẫn du khách đến với những đỉnh núi cao nhất của bang, những khu rừng thông cổ thụ và những hồ nước trong xanh. Đây là một hành trình khám phá thiên nhiên tuyệt vời, đặc biệt là vào mùa hè khi thời tiết mát mẻ và quang cảnh trở nên tươi đẹp hơn bao giờ hết.

Với phong cảnh ngoạn mục, từ những con đường uốn lượn qua những dãy núi cao ngất, thung lũng sâu và những cánh rừng thông cổ thụ. Cảnh quan thay đổi liên tục hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thị giác tuyệt vời.


Những con đường uốn lượn rực rỡ sắc thu tại nước Mỹ

Ngoài ra, cũng có nhiều hồ nước nhỏ nằm rải rác dọc theo con đường, với làn nước trong xanh và không khí trong lành. Bạn có thể dừng chân bên hồ để thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.


Hồ nước trong xanh nằm dọc theo các tuyến đường tại Wheeler Peak Scenic Drive

< Xem thêm >
6 thành phố Bắc Mỹ mang đậm phong cách Châu Âu không thể không đến!
Hòa mình vào 7 lễ hội mùa thu độc đáo vòng quanh Thế giới
Rực rỡ sắc thu ngắm lá vàng, lá đỏ tại Châu Âu

3. Cung đường Brockway Mountain Drive, bang Michigan

Brockway Mountain Drive là một trong những con đường ngắm cảnh đẹp nhất ở Bán đảo Thượng, Michigan, nước Mỹ. Nơi đây mang vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, cùng con đường chạy dọc theo sườn núi Brockway, có tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra hồ Superior và những cánh rừng xanh mướt.

Ngoài đường chính dành cho xe ôtô, du khách có thể thực hiện các chuyến đi bộ đường dài với rất nhiều các con đường mòn rẽ ra từ đường chính. Những con đường nhỏ này thường dành cho người đi bộ, hoặc đi xe đạp hoặc những người muốn theo đuổi một số trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời. Thời gian ngắm thu đẹp nhất ở khu vực này là từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 10.


Du khách check in phong cảnh tuyệt đẹp mùa thu nước Mỹ tại Brockway Mountain Drive

Brockway Mountain Drive chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn khám phá những vùng đất hoang sơ. Hãy đến và tận hưởng vẻ đẹp của Bán đảo Thượng, Michigan nhé!

4. Cung đường Pacific Coast Highway, California

Là một trong những con đường ven biển đẹp nhất thế giới. Với những khúc cua ngoạn mục, những bãi biển cát trắng trải dài và những khu rừng thông xanh mướt, cung đường Pacific Coast Highway, California luôn là điểm đến hấp dẫn du khách. Đặc biệt vào mùa thu, khi những chiếc lá chuyển màu vàng, đỏ, cam, khung cảnh trên con đường này càng trở nên lãng mạn và thơ mộng hơn bao giờ hết. 


Pacific Coast Highway, California - Cung đường ven biển đẹp nhất thế giới

Pacific Coast Highway có độ dài hơn 650 dặm (khoảng 1.046 km) và chạy dọc theo bờ biển từ miền Nam California đến miền Bắc California. Hành trình này mang đến trải nghiệm không ngừng với khung cảnh biển xanh biếc, bãi cát trắng mịn và vách đá đứng dựa lưng vào đại dương. Đây không chỉ là một hành trình đi lại, mà còn là một cuộc phiêu lưu khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của bờ biển Thái Bình Dương và những địa điểm nổi tiếng trên đường đi. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức cảnh hoàng hôn lung linh từ trên đỉnh đèo, dừng chân tại các công viên quốc gia như Big Sur để ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ và thậm chí thăm thú hoang dã tại Monterey Bay Aquarium.


Ngắm hoàng hôn từ trên đỉnh đèo tại công viên quốc gia Big Sur

5. Cung đường cao tốc 101, Oregon

Cao tốc 101, Oregon là một tuyến đường chính chạy dọc theo bờ biển phía Tây của Hoa Kỳ, băng qua nhiều bang. Với những khung cảnh ngoạn mục của Thái Bình Dương, những khu rừng mưa ôn đới mang tới cho thị trấn ven biển vẻ đẹp quyến rũ. Nhưng khi mùa thu đến, con đường này lại khoác lên mình một vẻ đẹp hoàn toàn mới, với những gam màu ấm áp và lãng mạn. 

Cao tốc 101 vào thu là khi những chiếc lá bắt đầu chuyển màu, các khu rừng ven biển trở nên rực rỡ màu sắc, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Vẻ lãng mạn của biển, vẻ hùng vĩ của vách đá và sự bình yên của những trang trại hòa quyện tạo nên một bức tranh hình sáng tạo. 


Đường cao tốc ven biển dài hàng nghìn cây số gây ấn tượng với nhiều du khách

Mùa thu ở Oregon có khí hậu ôn hòa, không quá nóng cũng không quá lạnh, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Mùa thu là thời điểm lý tưởng để khám phá đường cao tốc 101 ở Oregon với bức tranh thiên nhiên rực rỡ sắc vàng. Điều này làm cho hành trình trở nên đặc sắc và ghi điểm trong lòng du khách muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên độc đáo của Oregon. Nếu có cơ hội, hãy trải nghiệm chuyến đi mùa thu trên con đường này nhé! 

Tận hưởng hành trình của bạn trên những con đường mùa thu tuyệt vời này và đừng quên mang theo chiếc máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất, mang theo eSIM du lịch Mỹ của Esim Travels để chuyến trải nghiệm của bạn được trọn vẹn nhất nhé! 

Liên hệ mua eSIM du lịch Mỹ giá tốt tại Esim Travels!

Internet tốc độ cao đã sẵn sàng! Kết nối ngay để tận hưởng chuyến đi trọn vẹn cùng eSim Travel nhé!
Tải xuống ứng dụng Esim Travels để mua, quản lý và sử dụng eSIM mọi lúc, mọi nơi nhé!
img