Phải làm gì khi mã QR của tôi không hoạt động?
Thiết bị của bạn có tương thích với eSIM không?
Bước đầu tiên là bạn hãy kiểm tra xem thiết bị của bạn có hỗ trợ eSIM hay không
Với EsimTravels rất ít thiết bị không hỗ trợ
Nếu bạn đã kiểm tra và đảm bảo rằng điện thoại của mình tương thích với eSIM và được mở khóa, hãy chuyển sang lý do tiếp theo.
Thiết bị của bạn đã kết nối với Internet hay không?
Hãy chắc chắn rằng khi cài đặt mã QR code eSIM bắt buộc phải có kết nối Internet (Wifi, 4G, 5G) thì mới cài đặt, kích hoạt được
Để thuận tiện hơn trong chuyến đi bạn nên cài đặt eSIM trước khi khởi hành 1 ngày mọi vấn đề được giải quyết trước khi hạ cánh và truy cập sử dụng Internet ổn định
Lời khuyên: không nên kích hoạt eSIM data trước khi bạn tới điểm đến để tránh hao phí dữ liệu.
Thiết lập eSIM theo cách thêm thủ công ?
Với trường hợp này thường
- Do nhà cung cấp bị lỗi
- Máy ảnh, Camera của bạn gặp sự cố
thì bạn vẫn có thể thêm eSIM bằng cách cài đặt thủ cộng rất đơn giản chỉ cần nhập các thông tin mà EsimTravels đã gửi trong email xác nhận đơn hàng của bạn
- Nhập địa chỉ SM-DP+
- Nhập Mã kích hoạt
- Nhập mã xác nhận (tùy chọn)
Mã QR eSIM đã được thêm ở thiết bị khác chưa?
Trước hết bạn cần kiểm tra xem rằng mã QR của bạn đã được hoạt động trên thiết bị khác chưa? (Cài đặt eSIM / dữ liệu di động hoặc trên esimtravels.vn)
Nếu bạn tiếp tục sử dụng mã QR đó thì bạn sẽ nhận được thông báo: “Không thể hoàn thành thay đổi dữ liệu di động”. (Lý do đã có thiết bị khác đang sử dụng, hoặc mã QR này đã được quét, hết hạn)
- Làm thế nào để biết eSIM đang hoạt động?
- Tại sao tôi gặp phải lỗi Chrome /Trình duyệt # "Không có internet" trong khi lẽ ra dữ liệu của tôi vẫn hoạt động?
- Phải làm gì khi nhận được thông báo không có mạng sau khi kích hoạt eSIM?
- Không thể quét Mã QR, tôi phải làm gì?
- Làm thế nào khi không sử dụng được esim ở nước ngoài?