Tại sao tôi gặp phải lỗi Chrome /Trình duyệt # "Không có internet" trong khi lẽ ra dữ liệu của tôi vẫn hoạt động?

Nếu đang kiểm tra xem gói dữ liệu eSIM mới của mình có hoạt động chính xác hay không, bạn có thể mở trình duyệt Internet như Chrome và xem liệu bạn có thể tải trang mới hay không.

Nếu bạn thử cách này và thấy lỗi "Không có internet. Hãy thử tắt chế độ trên máy bay, bật dữ liệu di động hoặc Wi-Fi hoặc kiểm tra tín hiệu trong khu vực của bạn" và tham chiếu mã lỗi " ERR_INTERNET_DISCONNECTED ", bạn có thể ngạc nhiên bởi việc sửa chữa.

Đây là lỗi Chrome phổ biến khi mọi người sử dụng dữ liệu eSIM lần đầu tiên và lỗi này thường không liên quan gì đến việc dữ liệu của họ hoạt động chính xác.

Thông thường, lỗi này là do dữ liệu di động chưa được bật cho Chrome.
Dưới đây là cách khắc phục lỗi Chrome "Không có internet":
1. Trên iPhone của bạn, đi tới "Cài đặt" rồi đến "Di động" (hoặc "Mạng")

2. Đảm bảo eSIM của bạn đã được bật và Chuyển vùng dữ liệu đang bật

3. Đảm bảo eSIM của bạn được chọn làm nguồn dữ liệu cho iPhone

4. Trong "Di động", cuộn xuống cho đến khi bạn thấy danh sách các ứng dụng được phép sử dụng eSIM của bạn cho dữ liệu di động. Đảm bảo các ứng dụng bạn muốn (như Chrome) đã được bật.
5. Mở lại Chrome và xem liệu bạn có thể tải trang không


Nếu bạn vẫn gặp phải lỗi Chrome "Không có internet", vui lòng gửi email tới chúng tôi hoặc sử dụng tính năng trò chuyện trực tiếp của chúng tôi tại đây trên trang web.

Trợ giúp của ESIMTRAVELS.VN Đã xuất bản: 2024-05-15 | Cập nhật vào: 2024-05-15
Internet tốc độ cao đã sẵn sàng! Kết nối ngay để tận hưởng chuyến đi trọn vẹn cùng eSim Travel nhé!
Tải xuống ứng dụng Esim Travels để mua, quản lý và sử dụng eSIM mọi lúc, mọi nơi nhé!
img